Đàn ông có khổ?

Tôi và chị bạn trao đổi với nhau về kinh nghiệm chữa bệnh phụ nữ, chị ấy thốt lên: 'Phụ nữ thật mệt'. Bất giác tôi bật cười bảo chị: 'Đàn ông cũng mệt mà chị, phải cắt bao quy đầu, bị tiền liệt tuyến, rồi cặn thận... nữa mà!' Phải rồi, từ cái ngày... Continue Reading →

Hồn Hà Nội

Tại sao cứ phải tiếc nuối một Hà Nội nào đó? Chẳng phải chỉ gần đây người ta mới tranh luận về hình ảnh Hà Nội, về những cái đẹp cái xấu của Hà Nội. Nhưng có lẽ, khi ngoại cảnh tác động, cùng với những vận động của dòng chảy lịch sử, Văn hóa... Continue Reading →

Trái tim đàn bà

Nhiều lần tôi được nghe câu: "Hãy lấy người yêu mình chứ đừng lấy người mình yêu em ạ!". Đại ý rằng lấy người yêu mình thì sẽ "sướng" còn lấy người mình yêu thì sẽ "khổ". Chẳng biết điều đó đúng tới đâu, nhưng hình như đàn ông cũng rỉ tai nhau câu đó.... Continue Reading →

Blog at WordPress.com.

Up ↑